Nếu đây là một nhà quảng cáo mới thì câu hỏi này tương đối bình thường, bởi chưa chạy nên chưa biết.

Thay vì trả lời là Facebook có ngon không thì mình xin trả lời là có nhiều shop đang chạy mỗi ngày 100-200 triệu tiền quảng cáo. Còn anh em học viên của mình thì nếu chạy tốt thì tối thiểu cũng phải 3 triệu/ngày.

Hình ảnh lớp học Facebook K84 tại VietMoz Academy

Lượng tiền đổ vào quảng cáo Facebook chưa bao giờ giảm, như vậy bạn đã tự cảm nhận được rằng Facebook có ngon hay không ngon?

Nếu là một nhà quảng cáo có kinh nghiệm thì câu hỏi này cho thấy tư duy quảng cáo rất có vấn đề.

Bất kỳ quảng cáo nào cũng chỉ nhằm mục tiêu đưa thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Việc có hiệu quả hay không cần xét trên nhiều yếu tố, ví dụ như về Nội dung, về sản phẩm, về kỹ thuật tối ưu, về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, về khả năng vận hành và thích ứng của doanh nghiệp.

Là một nhà quảng cáo có kinh nghiệm mà còn hỏi câu ấy thì nên đến ngay lớp học của VietMoz để được đào tạo lại từ đầu nhé ạ.

Facebook chưa bao giờ hết HOT nhé ae, hãy tận dụng sức mạnh của Facebook ngay nếu có thể và đừng để đối thủ chạy nhanh hơn bạn.

Các khoá học của mình và team ngày càng tối ưu, bạn không chỉ được hướng dẫn kỹ thuật mà còn được trang bị tư duy quảng cáo hợp thời, được cung cấp tài nguyên hỗ trợ setup quảng cáo cực kỳ chi tiết.

Là người mới hay người cũ, hãy 1 lần đến VietMoz để trở thành nhà quảng cáo thông minh